Phó Tổng của công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn mới học hết lớp 4

Cuối giờ chiều 2/3, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2. Tại họp báo Trung tướng Tô Ân Xô người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về vụ án xảy ra tại tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn.

Trung tướng Tô Ân Xô người phát Ngôn Bộ Công an cho biết vừa qua ngày 26/02/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn. Bước đầu xem xét 2 dự án tại Vĩnh Phúc đã cho thấy công ty này bỏ ngoài sổ sách, không kê khai trong hệ thống tài chính, trốn thuế, gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước trên 640 tỷ đồng.

Cũng tại họp báo trung tướng Tô Ân Xô cũng thông tin về vụ án tại FLC, theo đó ông Trịnh Văn Quyết đã chỉ đạo mượn giấy tờ của người thân trong gia đình lập khống 20 công ty nhưng không hoạt động kinh doanh, sử dụng danh nghĩa pháp nhân để mở ra 500 tài khoản chứng khoán, để tiến hành các hành vi thao túng chứng khoán.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thùy Linh -

Minh Công