Ra mắt cuốn sách "Vương quốc Hà Lan - Những từ khoá làm nên sự thành công và độc đáo"

Nhân kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hà Lan, sáng 24/11, Nhà xuất bản Trẻ và Học viện Ngoại giao ra mắt cuốn sách “Vương quốc Hà Lan-Những từ khóa làm nên sự thành công và độc đáo” của tác giả Phạm Việt Anh, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan (nhiệm kỳ 2020-2023).

Cuốn sách như một bức tranh với nhiều mảnh ghép phản ảnh con người và cuộc sống muôn màu, muôn mặt của đất nước hoa tulip. Đây là kết quả của những quan sát, trải nghiệm thực tế của tác giả- nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan - được xâu chuỗi lại với mong muốn giúp bạn đọc cảm nhận rõ hơn về đất nước và người dân Hà Lan

Thông qua 20 chữ cái xếp theo thứ tự ABC, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Hà Lan sẽ đưa bạn đọc khám phá xứ sở của cối xay gió, hoa tulip và guốc gỗ clogs.

Đến tham dự buổi ra mắt sách, độc giả cũng có cơ hội trò chuyện với các khách mời đến từ Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam, các nguyên đại sứ Việt Nam tại Hà Lan, và những người từng công tác trong ngành Ngoại giao cùng có tình yêu với đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Cuốn sách dày hơn 200 trang với rất nhiều thông tin hữu ích cho những người có dự định du học, định cư, hợp tác kinh doanh tại Hà Lan. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Hương Quỳnh -

Cao Hoàng