Sầu riêng xuất hiện tại bảo tàng “những món ăn kinh dị” ở Đức

Bảo tàng “Những món ăn kinh dị” tại thủ đô Berlin, nước Đức vừa mở cửa chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, món sầu riêng đặc trưng của các nước Đông Nam Á cùng nhiều món ăn kinh dị khác trên thế giới đang được trưng bày trong bảo tàng này.

Nhãn cầu cừu ngâm trong nước ép cà chua của Mông Cổ. Ngầu pín hay rượu chuột con của Trung Quốc, cùng nhiều món ăn mà không cần nhìn mà chỉ nghe tên đã thấy rùng mình: Tất cả đều có mặt tại bảo tàng “Những món ăn kinh dị” ở thủ đô Berlin, nước Đức. Đặc biệt, món sầu riêng của các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Philippines cũng góp mặt trong danh sách những món ăn kinh khủng nhất thế giới ở bảo tàng này.

Những món ăn được mệnh danh là đáng sợ nhất thế giới được trưng bày trong tủ kính hoàn toàn là đồ ăn thật, được thay thế liên tục khi bị hỏng. Đây là điều khiến bảo tàng trở nên chân thật và đáng sợ hơn với nhiều thực khách. Tuy nhiên, với những du khách yêu thích trải nghiệm những điều mới lạ, bảo tàng này là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Berlin.

Bảo tàng “Những món ăn kinh dị” được ra đời với ý tưởng chia sẻ văn hóa ẩm thực trên toàn thế giới cho thực khách, từ đó mang lại cái nhìn tổng quát và dung hoà hơn về ẩm thực trên toàn thế giới. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

QT