Sớm tổ chức lại nút giao Quốc lộ 1A - T3 Hà Nam

Do bất cập trong tổ chức giao thông như đảo xuyến lớn, đường bên phải bé, nên tại nút giao giữa QL 1A và đường T3 đi Tam Chúc đã trở thành điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông nhất hiện nay tại tỉnh Hà Nam.

Vòng cua rộng, đường lại bé khiến các tài xế “quen đường” mỗi lần chạy qua nút giao giữa QL 1A và đường T3 đi Tam Chúc, Hà Nam đều phải giảm tốc độ, cẩn thận quan sát còn với những tài xế “lạ đường”, nếu không cẩn thận, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Đó chính là lý do, người dân phường Hoàng Đông, thị xã Duy Tiên cứu người thường xuyên như “cơm bữa”.

Trước kiến nghị của cử tri cũng như thực tế bất cập trong tổ chức giao thông tại nút giao đấu nối tuyến đường T3 với QL.1 tại Km221+710/phải tuyến, các đơn vị chức năng của tỉnh Hà Nam đã triển khai một số biện pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông tại khu vực này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tạo điều kiện cho các phương tiện lưu thông an toàn, Cục Đường bộ cần phải tổ chức lại nút giao này theo hướng bố trí thu gọn đảo giao thông, ưu tiên hướng QL1 và sử dụng đèn tín hiệu giao thông.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!


Bích Hạnh -

Hồng Dũng