Sự trở lại của biểu tượng bóng đá Thủ đô - Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Ngày 30/8, Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết mùa giải V-League 2023. Nơi mà chính họ đã trở thành tân vương trong lần trở lại sân chơi bóng đá chuyên nghiệp cao nhất của nước nhà. Chức vô địch là thành quả xứng đáng sau 39 năm chờ đợi.

Tại lễ tổng kết, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội đã cùng nhau ôn lại hành trình lên ngôi vương của mùa giải 2023 với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ chiến thắng cho đến những thất bại nhưng toàn đội vẫn đoàn kết tiến lên phía trước vì mục tiêu chung là chiếc Cup vàng danh giá. Ban huấn luyện cùng toàn thể đội bóng cũng gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới hội cổ động viên của CLB một phần không thể thiếu và là những người luôn sát cánh cùng đội bóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Sự trở lại sân chơi V-League của CLB Công an Hà Nội là kết quả từ việc đầu tư chiến lược nghiêm túc, khoa học để đạt được mục tiêu đề ra. Cùng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ CLB bóng đá Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm tại V-League trong những năm tới. Tại buổi tổng kết, Trung tướng, Thứ trưởng bộ công an Nguyễn Duy Ngọc và Chủ tịch UBNDTP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc của CLB Bóng đá CA Hà Nội. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Huy -

Sỹ Cường