Thành phố cà phê chuẩn bị vào hội "Buôn Ma Thuột điểm đến của cà phê thế giới"

Tối 10/3, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 với chủ đề "Buôn Ma Thuột điểm đến của cà phê thế giới" sẽ được khai mạc (từ ngày 10/3 - 14/3/2023). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới, tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê.

Ngay lúc này, công tác chuẩn bị cho lễ hội đã được các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp và người dân hoàn thiện các công việc cuối cùng, sẵn sàng cho đêm khai mạc vào 20 giờ ngày 10/3 tại quảng trường 10-3, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 

Song song với đó, các điểm check-in phục vụ cho lễ hội cà phê cũng được chuẩn bị chu đáo với nhiều điểm nổi bật, thu hút khách.

Dịp này, Đắk Lắk cũng đã xây dựng 42 tour du lịch phục vụ du khách gắn với các hoạt động nổi bật của lễ hội. Tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị lưu trú, lữ hành, kinh doanh du lịch phải thực hiện đầy đủ các quy định và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình phục vụ nhân dân và du khách.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 được tổ chức với quy mô lớn thể hiện xu hướng hội nhập quốc tế với phong cách hiện đại, làm nổi bật chủ đề Buôn Ma Thuột điểm đến của cà phê thế giới. Đây cũng là cơ hội để tỉnh Đắk Lắk thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nâng cao đời sống cho các dân tộc anh em.

Việt Bảo