Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng quốc phòng Campuchia

Chiều 13/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Đại tướng Tea Seiha, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đại tướng Tea Seiha bày tỏ hài lòng với sự phát triển toàn diện của quan hệ song phương Việt Nam - Campuchia ngày càng tốt đẹp.  

Thông báo với Thủ tướng Phạm Minh Chính về kết quả hội đàm giữa Bộ trưởng Quốc phòng hai nước, Đại tướng Tea Seiha khẳng định, Bộ Quốc phòng Campuchia, cũng như cá nhân Bộ trưởng sẽ tiếp nối truyền thống và vun đắp quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài với Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh kết quả hội đàm giữa hai Bộ trưởng; cho rằng hợp tác Quốc phòng luôn là một trong những trụ cột quan trọng nhất của quan hệ Việt Nam - Campuchia; khẳng định sự hợp tác này chỉ có được trên nền tảng của sự tin cậy và hợp tác chân thành, được kiểm nghiệm qua thời gian; nhấn mạnh Việt Nam thực hiện chính sách Quốc phòng “4 không”, mong muốn hai bên đoàn kết, không để các thế lực thù địch, lực lượng đối lập phá hoại tình đoàn kết giữa hai Đảng, giữa nhân dân hai nước.

 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam