Tinh hoa thương hiệu Việt |Số 5|: Bước chuyển mình của hàng hóa Việt tại thị trường nội địa

Khi thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng vẫn trong đà giảm và khó đoán định thì đầu tư trở lại để khai thác sức mua từ thị trường trong nước với 100 triệu dân là đường tiến cho nhiều doanh nghiệp.

Khai thác tốt thị trường trong nước là một trong những giải pháp giúp cho doanh nghiệp có thêm dư địa, duy trì được tăng trưởng trong dài hạn. 

Theo các chuyên gia, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã giúp hàng Việt ngày càng có sự lan toả, được người tiêu dùng cả nước biết đến và hưởng ứng tích cực. 

Điều dễ nhận thấy là tỉ lệ hàng hoá sản xuất trong nước có mặt trong hệ thống phân phối tăng cao, đông đảo người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng hàng Việt nhất là đối với phân khúc hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, siêu thị chính là kênh quảng bá, xúc tiến thương mại quan trọng đưa các sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam