Trên mạng có gì: Hàng trăm chiếc bánh bao rơi và 30 giây dọn dẹp

Mới đây, mạng xã hội đã liên tục chia sẻ đoạn clip về câu chuyện "hàng trăm cái bánh bao và 30 giây dọn dẹp" thể hiện sự yêu thương đặc biệt của người dân dành cho đồng bào của mình.

Theo như chủ nhân đoạn clip đã chia sẻ thì vào khoảng 13:50 hôm 25/8  một vụ tai giao thông xảy ra trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM). Anh shipper bị tuột dây buộc mấy khay đựng bánh bao, khiến hàng trăm cái bánh bao đổ hẳn ra đường, và những người dân gần đó đã nhanh chóng có hành động làm nhiều người ngạc nhiên. 

Mời quý vị cùng theo dõi đoạn clip sau đây!

Chúng ta có thể thấy mọi hành động đều xảy ra rất nhanh. Thông tin thêm admin đã chia sẻ đoạn hình ảnh đẹp này trên page Cổ Động thì ở phía sau còn 2-3 chiếc ôtô vẫn đứng yên, bình lặng, chờ đợi, không hề có một trận cãi vã, lớn tiếng và tiếng còi xe nào cả. Người này cũng đã hỗ trợ anh shipper một chút tiền nhỏ để hỗ trợ anh nếu lỡ bên bán hàng họ bắt đền đống bánh bao thì có tiền đền.

Một câu chuyện đầy tình người, mỗi buổi sáng thức dậy chúng ta lại được đón nhận một câu chuyện mang đầy năng lượng tích cực sẽ cảm thấy cuộc sống vui vẻ hơn!
 

Ban văn nghệ