Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội – Điện Biên

Công ty cổ phần Hàng không Vietjet tổ chức khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Điện Biên nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đây là đường bay thứ hai của Vietjet đến Điện Biên, sau đường bay từ TP. Hồ Chí Minh tới tỉnh Tây Bắc này. Đường bay mới Hà Nội - Điện Biên được khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi vào các ngày: thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần chỉ với 50 phút di chuyển. Đây được xem là cầu nối rút ngắn Điện Biên, vùng Tây Bắc với Hà Nội - trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa cả nước. Bên cạnh đó, góp phần đáp ứng được kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp và là cơ hội để Điện Biên có những đột phá vươn lên phát triển.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các đường bay kết nối Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Điện Biên của Vietjet sẽ mang tới cơ hội di chuyển thuận lợi đến với mảnh đất lịch sử, anh hùng với chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên trời phú, núi non hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và các địa danh nổi tiếng như Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, cánh đồng Mường Thanh, hồ Pa Khoang.

Phương Anh