Xu hướng lựa chọn sản phẩm từ tự nhiên

Trong những năm gần đây, thị trường thực phẩm tự nhiên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn so với hương liệu tổng hợp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, với lợi thế có nguồn nguyên liệu là sữa tươi sạch từ trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao lớn ở châu Á, Tập đoàn TH đã “tiến quân” vào sản xuất hai dòng sản phẩm mới là TH true Butter và TH true Cheese.

Điều này sẽ mang lại cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn các sản phẩm từ nguồn nguyên liệu trên chính cánh đồng của người Việt Nam.  

Là 2 sản phẩm được làm từ sữa bò tươi nguyên chất, TH true Cheese và TH true Butter hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ vì nguồn gốc sản phẩm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch mà sản phẩm còn có thể được biến tấu linh hoạt với các món ăn. Có thể nói hai sản phẩm TH True Cheese và TH true Butter được đánh giá là có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

Tươi sạch, hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, an toàn, mang hương vị đặc trưng của bơ và phô mai Châu Âu và người tiêu dùng tin tưởng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được sản xuất đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu so với các sản phẩm công nghiệp hiện nay ngoài thị trường.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, thương hiệu TH đã và đang theo đuổi những chuẩn mực cao nhất để đáp ứng nhu cầu cũng như những xu hướng của khách hàng hiện nay.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!  

Ngô Trang