Youtube và Truyền hình Quốc hội Việt Nam thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược tại Việt Nam

Chiều 24/10, tại trụ sở Truyền hình Quốc hội Việt Nam, bà Muk Anatachai - Giám đốc Đối tác nội dung của Youtube tại Việt Nam và Thái Lan và nhóm quản lý của Youtube đã trao danh vị nút bạc kênh Youtube tới Tổng giám đốc Lê Quang Minh.

Tại buổi làm việc, phía Youtube đã ghi nhận sự tăng trưởng theo cấp số nhân của kênh THQHVN trong năm 2023 so với năm trước. Bà Muk Anatachai kỳ vọng năm 2024 kênh tiếp tục có tốc độ tăng trưởng cao, trở thành cảm hứng cho các kênh truyền thông của nhà nước ở khu vực và trên thế giới.

Cảm ơn sự coi trọng của Youtube, Tổng Giám đốc Lê Quang Minh chia sẻ với các cấp quản lý của Youtube tại Việt Nam định vị nội dung “Quốc hội, Văn hóa, Xanh và Phát triển bền vững” theo triết lý của báo chí kiến tạo.

Hai bên cam kết cùng xây dựng quan hệ đối tác chiến lược tại Việt Nam, tiếp tục lan tỏa hoạt động của Quốc hội đến với đông đảo khán giả trong và ngoài nước, tạo ra những đợt sinh hoạt chính trị dân chủ trên nền kỹ thuật số.

Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh Youtube của Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đạt hơn 30 triệu lượt xem, hơn 100 nghìn người theo dõi.

Diệu Linh -

Trương Tùng