Ra mắt Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

Sáng 24/4, trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, đã tổ chức sự kiện ra mắt, nhằm giới thiệu về nhà trường, Ban Giám hiệu và các khoa trực thuộc. Đây là một trong những sự kiện nổi bật, góp phần hoàn thiện mô hình đại học đa ngành - đa lĩnh vực, đánh dấu chặng đường 30 năm phát triển của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật ra đời trên nền tảng của Khoa Sau đại học, và Khoa Các khoa học liên ngành của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong suốt hơn 20 năm qua, khoa đã đóng góp vào việc thúc đẩy hệ thống giáo dục sau đại học và phát triển chương trình đào tạo liên ngành. Đây là các tổ chức tiền thân được Đại học Quốc gia Hà Nội giao phó thực hiện các sứ mệnh mang tính đột phá trong nhiều thời kỳ đào tạo.

Với khẩu hiệu "kiến tạo tương lai bằng tri thức liên ngành", Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật hiện đang triển khai nhiều ngành học đón đầu xu thế ở bậc đại học như: Quản trị thương hiệu; quản lý giải trí và sự kiện; quản trị đô thị thông minh và bền vững; quản trị tài nguyên di sản; thiết kế sáng tạo với các chuyên ngành về thời trang và sáng tạo, đồ họa công nghệ số, thiết kế nội thất bền vững.

Sự kiện ra mắt Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật là cột mốc đánh dấu bước ngoặt lịch sử trong quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo khoa học liên ngành và nghệ thuật, định hướng bền vững.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Thu Hằng -

Minh Công