59% người dùng nghiên cứu sản phẩm trên mạng xã hội

Báo cáo cuối tháng 2/2024 của nền tảng đo lường dữ liệu và phân tích truyền thông kỹ thuật số chia sẻ thông tin về ngành quảng cáo và chất lượng truyền thông tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhận định, Việt Nam được xem là một trong những thị trường trọng điểm của lĩnh vực này.

Đáng chú ý, tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Một số nhà bán hàng cũng chia sẻ, việc người tiêu dùng sử dụng app, mạng xã hội để nghiên cứu trước khi mua hàng sẽ giúp thị thường cạnh tranh cao hơn, chọn lọc được các nhà bán hàng có uy tín.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam