Ấn tượng về AI tại Triển lãm thương mại công nghệ Hanover

Hannover Messe 2024, một trong những triển lãm thương mại công nghệ lớn nhất thế giới đã khai mạc ngày hôm qua 23/4 tại thành phố Hannover, Đức. Trong triển lãm năm nay, những thành tựu và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành điểm sáng, thu hút sự chú ý của người tham dự.

Hội chợ thương mại ở Hanover là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ công nghiệp. Hướng đến mục tiêu “Tiếp thêm năng lượng cho một ngành công nghiệp bền vững”, triển lãm năm nay đã thu hút gần 4.000 nhà triển lãm đến từ 60 quốc gia và khu vực, cùng những sản phẩm mới trong nhiều ngành nghề. Trong đó, các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như chuyển đổi năng lượng được nhận định đóng vai trò trung tâm của cuộc triển lãm lần này. 

Được thành lập vào năm 1947, Hannover Messe được biết đến là một trong những hội chợ thương mại công nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới. Đây là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu thế giới về công nghệ công nghiệp, quy tụ đông đảo doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực, từ cơ khí, điện tử đến kĩ thuật số và năng lượng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

 

Linh Trang