Bắt giữ nhanh hai đối tượng cướp ngân hàng tại Đà Nẵng

Khoảng 14 giờ chiều 22/11, một vụ cướp ngân hàng táo tợn đã xảy ra tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Hai đối tượng đã đâm một bảo vệ tử vong trong lúc tháo chạy.

Theo nhân chứng tại hiện trường, khoảng 14h, tiếng còi báo động và tiếng hô hoán phát ra từ chi nhánh ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 169 đường Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn). Thời điểm này, 2 tên cướp lao ra khỏi ngân hàng và leo lên xe máy hiệu Air Blade không biển số để bỏ chạy. Chạy được khoảng 20m thì bất ngờ tông vào người dân đi xe máy cùng chiều. Bảo vệ ngân hàng đã đuổi theo và bị một tên dùng hung khí đâm vào lưng. Một trong hai tên cướp đã bị Công an phường Mỹ An và đội cảnh sát trật tự khống chế ngay sau đó. Bảo vệ ngân hàng bị thương rất nặng, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt giữ và xác minh được các đối tượng trong nhóm cướp. Đó là Nguyễn Mạnh Cường sinh năm 1988, thường trú tại xã Quế Mỹ huyện Quế Sơn Quảng Nam và Trần Văn Trí sinh năm 2001, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Vụ việc nghiêm trọng này vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

Nguyễn Hùng -

Lê Quang