• 1698 lượt xem
  • 07:05 30/10/2023
  • Xã hội

Bát nháo dừng xe, chụp hình trên cầu Thủ Thiêm 2

Theo UBND TPHCM, cầu Thủ Thiêm 2 nay được đổi tên là cầu Ba Son khi đưa vào hoạt động, đến nay đã giúp các phương tiện lưu thông thông suốt và hỗ trợ giảm tải cho hầm chui sông Sài Gòn. Tuy nhiên, điều đáng nói, có rất nhiều người, đa số là các bạn trẻ, đến ngắm cảnh thành phố về đêm, hóng mát, chụp ảnh, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Ghi nhận của phóng viên truyền hình quốc hội Việt Nam.

Hơn 8h tối trên cầu ba son TPHCM, hàng chục thậm chí hàng trăm xe gắn máy đậu ngay dưới lòng đường. Người thì chụp hình, người thì ngắm cảnh, hết đứng lại ngồi bệt xuống lối đi bộ, hộp đựng thức ăn, vỏ chai nước, hay bao thuốc lá vương vãi khắp nơi, hết sức nhếch nhác.

Càng về tối, lượng người và xe đổ lên cầu Thủ Thiêm 2 càng đông, hai bên cầu chật kín. Ngoài các cặp đôi, rất đông nhóm bạn trẻ, người lớn tuổi và gia đình có con nhỏ dừng xe trên cầu để chụp hình, đi dạo, hóng mát, bất chấp việc gây nguy cơ mất an toàn giao thông.

Nhiều người dân cũng cho biết, khi lực lượng chức năng đến thì tình trạng tụ tập đậu xe trên cầu mới được giải quyết. Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, người dân nghiêm chỉnh chấp hành, lên xe rời khỏi cầu. còn khi lực lượng chức năng vừa rời khỏi thì đâu lại vào đấy.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Nguyễn Điền -

Nguyễn Trình