Bệnh nhân ung thư trúng số 1,3 tỷ USD

Một bệnh nhân đang phải chống chọi với bệnh ung thư đã trở thành triệu phú, khi trúng thưởng giải độc đắc trị giá 1,3 tỉ USD ở Mỹ. Với người đàn ông này, nỗi lo giờ đây không phải là bệnh tật hiểm nghèo mà là việc ông có bao nhiêu thời gian để tiêu hết số tiền trúng số.

Chỉ không lâu trước đây, anh Charlie Saephan, một người nhập cư gốc Lào ở Mỹ còn lo lắng về cuộc sống và sức khoẻ, sau khi phát hiện ung thư 8 năm trước và đang sống dựa vào trợ cấp của chính phủ.

Anh cùng vợ và 1 người bạn khác gom tiền để mua nhiều tấm vé số khác nhau. Với khoản đầu tư ban đầu chỉ hơn 100 USD, giờ đây cả 3 người họ đã trở thành triệu phú, khi quyết định nhận về 1 lần giải thưởng khoảng 422 triệu USD sau thuế.

Đứng trước một phép màu, anh Charlie lạc quan chia sẻ sẽ có thể chu cấp cho gia đình và tìm cho bản thân một bác sĩ tốt để tiếp tục chữa bệnh. Nhiều người nhận xét anh Charlie và vợ xứng đáng trở thành người chiến thắng giải độc đắc Powerball, để họ có một cơ hội tìm lại sự sống và hy vọng sau 8 năm bền bỉ chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam