Bộ đội Biên phòng mang xuân ấm đến với bản làng Sơn La

“Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt” từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Biên phòng cả nước. Phát huy tình cảm này, mỗi dịp Tết đến Xuân về, các Đồn Biên phòng tuyến biên giới đã tổ chức nhiều hoạt động để nhân dân được đón Tết ấm no, không ai bị bỏ lại phía sau.

Vượt hơn 30 km đèo dốc từ đồn Biên phòng Nậm Lạnh,  những món quà xuân đã đến với đồng bào các dân tộc ở bản Huổi Dương, bản Púng Pảng xã Mường Và… Mùa xuân năm nay, bà con sẽ có một mùa xuân ấm áp hơn khi được đón nhận tình cảm của các chiến sỹ biên phòng và những tấm lòng hảo tâm.

Hàng trăm hộ dân trên địa bàn huyện Sốp Cộp - nơi đồn Biên phòng Nậm Lạnh đứng chân đã nhận được chăn, áo ấm, gạo… để đón Tết. Không khí xuân tràn ngập khắp ngõ xóm, bản làng. Những món quà gói trọn yêu thương của cán bộ, chiến sĩ biên phòng đã mang về một mùa xuân mới ấm áp hơn.

Công tác chăm lo Tết cho người nghèo thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” của Đồn biên phòng Nậm Lạnh là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Biên phòng với nhân dân khu vực biên giới.

Một mùa xuân mới đang về trên khắp bản gần mường xa. ới sự chung tay sẻ chia nghĩa tình của những chiến sỹ quân hàm xanh, đồng bào các dân tộc nơi biên giới đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc yên vui, đầm ấm, không ai bị bỏ lại phía sau.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thuý Hà