• 3920 lượt xem
  • 19:30 12/11/2023
  • Xã hội

Buôn Ma Thuột phát hiện vụ bạo lực học đường nghiêm trọng nhất từ đầu năm

Mới đây, tại trường THCS Lạc Long Quân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng nhất từ đầu năm đến nay, khiến 1 học sinh bị gãy ngón tay. Ghi nhận của phóng viên THQH Việt Nam.

Đây là hình ảnh nam sinh bị hành hung phía ngoài trường học Lạc Long Quân được tung lên mạng xã hội. Nhóm nam sinh liên tục ép và đánh đấm dã man cho đến khi nạn nhân nằm gục dưới đất mới chịu buông tha. 2 học sinh hành hung bạn được xác định học tại trường THCS Lạc Long Quân. Còn người bị đánh là học sinh trường THCS Hùng Vương.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT Buôn Ma Thuột, vì có xích mích từ trước nên các em học sinh đã gọi hội đến để hành hung bạn. Nam sinh bị đánh bị gãy ngón tay út cùng một số chấn thương khác. Sự việc cũng đã được công an phường Tự An xác minh, điều tra. Thừa nhận về phía nhà trường Lạc Long Quân có dấu hiệu vì thành tích mà báo cáo chậm sự việc, khi clip bị phát tán đã gây bức xúc trong dư luận, Phòng GD&ĐT sẽ làm việc với 2 hiệu trưởng và có báo cáo tới Sở GD&DT cũng như UBND thành phố Buôn Ma Thuột về sự việc đáng tiếc này.

Theo báo cáo của trường học, gia đình các em học sinh đã thương lượng với nhau về vụ việc để đảm bảo việc học tập. Tuy nhiên đây vẫn là một sự việc nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường, nhất là khi sự việc chỉ được phát hiện sau 10 ngày và clip bị lọt lên mạng xã hội. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thu Hường -

Đức Hưng