Cá mập tấn công người bơi ở bến cảng Sydney, Australia

Một phụ nữ bơi ở bến cảng Sydney, Australia đã bị thương nặng do cá mập tấn công. Nhà chức trách cho biết người phụ nữ này đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định.

CÁ MẬP TẤN CÔNG NGƯỜI BƠI Ở BẾN CẢNG SYDNEY, AUSTRALIA  

Một phụ nữ bơi ở bến cảng Sydney, Australia đã bị thương nặng do cá mập tấn công. Nhà chức trách cho biết, người phụ nữ này đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ổn định. Nạn nhân được cho là ở độ tuổi 20 và có "vết thương nghiêm trọng" ở chân phải. Truyền thông đưa tin vụ việc xảy ra cách cầu cảng khoảng 20m. Trong khi việc nhìn thấy cá mập dọc theo các bãi biển của Sydney là điều thường thấy thì các cuộc tấn công vào bến cảng mang tính biểu tượng của thành phố này lại rất hiếm. Người phụ nữ có khả năng đã bị cá mập bò tấn công.

TÌNH NGUYỆN VIÊN THỤY SĨ PHẢI CẮT TAY KHI BỊ GẤU VỒ Ở CHIANG MAI, THÁI LAN

Một người đàn ông Thụy Sĩ làm tình nguyện viên cho một tổ chức bảo vệ động vật hoang dã ở Chiang Mai, Thái Lan đã bị một con gấu đen Châu Á tấn công. Stefan Claudio Specogna, 32 tuổi, khi đang đưa tay vào chuồng gấu để cho ăn thì con vật hoang dã bất ngờ cắn người này và không chịu nhả ra. Quá bàng hoàng và lo sợ cho tính mạng, người này quyết định dùng dao chặt đứt cánh tay của mình để thoát khỏi sự tấn công của con gấu. Những người chứng kiến sự việc đã vội vã sơ cứu cho anh trước khi đưa anh tới bệnh viện. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam