• 1620 lượt xem
  • 19:12 18/04/2024
  • Văn hóa

“Cái giá của hạnh phúc” – Câu chuyện của gia đình hào môn đầy sóng gió

Tối 17/4, đoàn làm phim "Cái giá của hạnh phúc" đã có buổi ra mắt khán giả bằng suất chiếu sớm tại TPHCM. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Ngọc Lâm với sự tham gia của ông hoàng phòng vé Thái Hòa, Xuân Lan…

Câu chuyện phim “Cái giá của hạnh phúc" xuất phát từ ý tưởng của Xuân Lan, kể về bi kịch gia đình bà Võ Thùy Dương – một nữ đại gia. Bề ngoài vợ chồng bà Võ Thùy Dương – ông Đinh Công Thoại là một cặp đôi hạnh phúc, con cái trưởng thành ngoan ngoãn. Nhưng không ai biết tất cả chỉ là vỏ bọc, và chính tay bà Dương tự vạch trần dần sự giả dối ấy.

Phim có nhiều tình huống kịch tính, nhiều cú twist bất ngờ. Nhất là bí mật cuối dẫn đến kết cục của nhân vật nam chính – ông Thoại do Thái Hòa thủ vai - khiến người xem bất ngờ.

“Cái giá của hạnh phúc” khai thác chủ đề gia đình, có các yếu tố, tình tiết quen thuộc ở dòng phim này như chuyện đại gia, người thứ 3, tình yêu đồng tính, đánh ghen.

Phim chính thức ra rạp vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương với suất chiếu đặc biệt cả ngày 18/4 và công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 19/4.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Có -

Đình Khoan