Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt nam 13/10, Ngày thành lập Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam 19/10, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng vừa có cuộc gặp mặt các nữ doanh nhân tiêu biểu đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, là thành viên của Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, phụ nữ luôn có vị trí và vai trò quan trọng không thể thay thế với thiên chức cao quý là người vợ, người mẹ, làm người thầy đầu tiên gieo mầm những giá trị tốt đẹp, những bài học làm người với mỗi trẻ em khi ra đời.

Đặc biệt với những nữ doanh nhân, Chủ tịch nước bày tỏ ấn tượng với những nỗ lực vượt qua bão táp của thương trường, bằng quyết tâm và sự dẻo dai hiếm có, đã cùng đội ngũ doanh nhân góp phần giúp đất nước có được cơ đồ, tiềm lực và vị thế như ngày nay. Qua đó bày tỏ mong muốn Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới hoạt động và cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp hiện đại đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Chủ tịch nước cũng đề nghị các nữ doanh nhân với kinh nghiệm và sự từng trải của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mạnh dạn góp ý về những bất cập, chồng chéo trong các quy định hiện hành để cùng xây dựng môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt nam hiện có 33 Hội nữ doanh nhân thuộc 32 tỉnh, thành phố trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với hàng chục ngàn hội viên là nữ chủ doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực, ngành nghề, sử dụng hàng triệu lao động, đóng góp hàng trăm ngàn tỷ đồng vào ngân sách. Nhiều hội viên đã đạt những thành tựu lớn, được vinh danh bởi các danh hiệu cao quý và các giải thưởng quốc tế…

Ngô Trang -

Việt Hà