Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo tập đoàn WHA Thái Lan

Tiếp Bà Jareeporn Jarukornsakul, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn WHA, Chủ tịch Quốc hội khẳng định Việt Nam sẽ đồng hành để Tập đoàn đầu tư lâu dài, bền vững tại Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội hoan nghênh những hoạt động hợp tác kinh doanh có hiệu quả của WHA tại Việt Nam trong thời gian qua, góp phần vào việc thúc đẩy quan hệ kinh tế - đầu tư song phương giữa hai nước. Các khu công nghiệp của Tập đoàn đã thu hút được các dự án đầu tư trong và ngoài nước và tạo động lực địa phương phát triển kinh tế xã hội. Chủ tịch Quốc hội cho rằng, Tập đoàn đã đi đúng hướng khi tập trung cho lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, dịch vụ logistics để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của các doanh nghiệp FDI. Đề nghị Tập đoàn nghiên cứu, mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thế mạnh như năng lượng, dịch vụ, quản trị số, đặc biệt là nghiên cứu phát triển các dự án thành phố thông minh tại Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, WHA hoạt động trong lĩnh vực logistics, khu công nghiệp, năng lượng và các giải pháp tiện ích công nghiệp tại Thái Lan.. Tập đoàn có 6 công ty thành viên đang niêm yết, đồng thời điều hành 12 khu công nghiệp tại Thái Lan và Việt Nam với tổng số vốn đầu tư đạt 33,8 tỷ USD. Năm 2017, Tập đoàn xâm nhập thị trường Việt Nam với một số dự án khu công nghiệp tại Nghệ An, Thanh Hóa và đang mở rộng đầu tư tại Quảng Nam và Tây Ninh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Đặng Linh -

Quang Sỹ