Chương trình “Tết làng Việt” chào xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 20/1, tại Làng cổ Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã khai mạc chương trình “Tết làng Việt” chào Xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Chương trình “Tết làng Việt” diễn ra  trong hai ngày 20 và 21/1/2024 (tức ngày 10 và 11 tháng Chạp năm Quý Mão). Đây là năm thứ ba chương trình được tổ chức  với  sự tham gia của các đại sứ, khách quốc tế ,  các doanh nghiệp du lịch lữ hành…  Với quy mô lớn và nội dung phong phú, sự kiện đem đến không gian trải nghiệm Tết cổ truyền đầy ấn tượng. 

Trong thời gian diễn ra, Tết làng Việt đã mô phỏng chợ Tết Việt xưa cùng  không gian trải nghiệm văn hóa Tết cổ truyền  như gói bánh chưng, làm kẹo lạc, viết thư pháp ,  nặn  tò he, gọt hoa thủy tiên. Bên cạnh đó, du khách vô cùng thích thú khi được  trải nghiệm các trò chơi dân gian truyền thống .

Đây là sự kiện có tính sáng tạo cao, góp phần lan tỏa giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mở ra hoạt động du Xuân 2024 cùng hy vọng tạo hiệu ứng như kích cầu du lịch cho địa phương.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Anh -

Công Kiên