Công an Bình Dương thông tin vụ nghi án giết người phân xác

Tại buổi họp báo về tình hình kinh tế- xã hội tỉnh Bình Dương được tổ chức chiều ngày 07/6, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin liên quan đến vụ nghi án giết người phân xác, đốt thi thể ở thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Qua giám định ADN, cơ quan chức năng xác định 4 tứ chi phát hiện trong túi là của 1 người, giới tính là Nam. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được danh tính, lai lịch liên quan đến nạn nhân. Hiện cơ quan công an đã khởi tố và thông báo thông tin đến toàn quốc để xác định danh tính của nạn nhân.

Sau 15 ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được hàng trăm tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc. Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều còn sống. Về quốc tịch nạn nhân vẫn chưa thể xác định.

Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục kêu gọi người dân báo tin người thân mất liên lạc để xác minh; đồng thời trình báo khi phát hiện những nghi vấn liên quan đến vụ án. Công an tỉnh sẽ khen thưởng cho ai cung cấp thông tin chính xác, số tiền có thể lên đến 100 triệu đồng. Mọi thông tin cá nhân của người trình báo sẽ được bảo mật và bảo vệ.

Quang Duy - Tăng Sắc