Cử tri Bình Thuận góp ý về quy định nồng độ cồn trong máu

Chiều 6/12, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Chợ Lầu và Phan Hiệp, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị trấn Chợ Lầu và Phan Hiệp có nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề về quy hoạch đất đai đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan sửa chữa các tuyến đường hư hỏng do vận chuyển vật liệu thi công cao tốc. Liên quan đến việc xử phạt nồng độ cồn khi tham gia giao thông cử tri đề nghị Quốc hội xem xét có quy định cho phép nồng độ cồn trong máu và hơi thở ở ngưỡng an toàn.

Phản hồi các ý kiến của cử tri, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy ghi nhận ý kiến của cử tri về vấn đề phạt nồng độ cồn khi tham gia giao thông, vừa qua Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, trong đó, nội dung về nồng độ cồn trong máu khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông nhận được nhiều ý kiến góp ý và tranh luận từ các đại biểu. Quốc hội sẽ tiếp thu các ý kiến và xem xét, có quy định phù hợp.

Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội cũng ghi nhận một số ý kiến của cử tri về các vấn đề liên quan đến quy hoạch khoáng sản, việc hạ độ tuổi nhận trợ cấp người cao tuổi. Các ý kiến khác được các cơ quan liên quan trả lời theo thẩm quyền. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn