Cửa ngõ TP.HCM thông thoáng trong ngày đầu nghỉ lễ

30/12 là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ tết dương lịch 2024. Do nhu cầu về quê, đi du lịch, nghỉ dưỡng của người dân tăng cao nên mật độ giao thông ở cửa ngõ ra vào TP.HCM khá đông. Tuy nhiên tình trạng ùn tắc giao thông không xảy ra như cùng kỳ các năm trước.

Khu vực đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây đi các tỉnh Đông Nam Bộ và miền Trung, ngay từ sáng sớm 30/12, lượng phương tiện di chuyển khá đông đúc. Đây là tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết… nên lượng xe được dự kiến tăng mạnh, tuy nhiên theo ghi nhận các phương tiện vẫn khá thuận lợi khi di chuyển.

Trái ngược với hình ảnh thông thoáng ở chiều từ TP.HCM đi các tỉnh thành Đông Nam Bộ thì ở chiều ngược lại, ghi nhận lượng phương tiện khá đông đúc, đôi lúc xảy ra ùn ứ kéo dài, đây là một điều khá bất ngờ. Còn tại Các tuyến đường cửa ngõ như Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, Quốc lộ 

Dự báo trong chiều và tối 30/12, lượng phương tiện từ TP.HCM đi các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ tiếp tục vẫn giữ ở ngưỡng cao. Cùng với nỗ lực của lực lượng CSGT tăng cường tuần tra, trực chốt, tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông ở các tuyến đường, khu vực trọng điểm, người dân khi rời thành phố cần theo dõi sát, cập nhật các thông báo, thông tin về tình hình giao thông để chọn phương án đi lại thuận tiện nhất.

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!