Đà Nẵng đón chuyến bay đầu tiên từ Manila, Philippines

Chuyến bay đầu tiên từ Manila chở gần 180 hành khách Philippines đã hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 21h30 phút tối qua. Việc mở thêm đường bay này là cơ hội giao lưu kết nối, thu hút và khai thác có hiệu quả du lịch từ các thị trường quốc tế.

Thời gian tới, đường bay từ Manila đến Đà Nẵng có tần suất 3 chuyến/1 tuần, vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy, bằng tàu bay A320NEO, sức chứa 188 ghế.

Sau khi cắt băng khai trương đường bay, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã tặng quà lưu niệm, voucher miễn phí trải nghiệm dịch vụ cho tất cả hành khách. 3 người Philippines cũng may mắn cũng nhận được voucher vé máy bay khứ hồi chặng Manila – Đà Nẵng của Hãng hàng không Cebu Pacific Air.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức đón các đoàn famtrip lữ hành, từ Philiipines đến để trải nghiệm và khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại địa phương.

Đà Nẵng hiện có tổng cộng 16 đường bay quốc tế, với tần suất 45 - 50 chuyến/ngày, kết nối các điểm đến trong khối ASEAN, Đài Loan, Macau, Hồng Công (Trung Quốc), Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đoàn Nguyên -

Lê Quang