Để trào lưu "Flex" thật sự vui và ý nghĩa

Suốt 1 tháng qua, trào lưu "Flex" bất ngờ thịnh hành và được nhiều người biết tới. Flex có nghĩa gốc trong tiếng Anh là mượt mà, nhưng hiện tại, "flex" đang là trào lưu, được hiểu với nghĩa "khoe" như không khoe, mượt mà nhất có thể.

Trong đó, group Flex đến hơi thở cuối cùng trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua thu hút trên dưới 1,4 triệu thành viên - một tốc độ gia tăng thành viên kỷ lục. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận trào lưu này thế nào hay nói cách khác, phải "khoe" thế nào để sự khoe đó phải thật sự vui và ý nghĩa, đó là câu hỏi đặt ra cho tất cả chúng ta. 

Khoe thành tích đi hơn 165 quốc gia.

Khoe chuyện học trường Harvard và có người yêu.

Khoe bộ sưu tập đồ sộ trên dưới 50 huy chương thể thao các loại.

Khoe trình độ Anh văn, hay các ngôn ngữ khác.

Các celeb cũng vào khoe việc lọt top 12 Hoa hậu Thế giới, khoe thành tích có 300 bài hát dành cho thiếu nhi...

Có thể thấy các thành viên tham gia group Flex đến hơi thở cuối cùng mang lại nhiều điều thú vị cho mọi người về tài năng, sự giỏi giang và cả những nỗ lực vượt bậc trong học tập, trong cuộc sống...

Bên cạnh đó, cũng có không ít trường hợp khoe sổ đỏ, khoe xế hộp, khoe nhà cao cửa rộng...ít nhiều gây thắc mắc ở độ "sang", độ "khoe".

Giống như trào lưu khác, flex đang thịnh hành, nhưng chỉ nên hiểu là nhằm mục đích vui vẻ, và khuyến khích mọi người cố gắng hoàn thiện hay phát triển bản thân. Hiện tại, group Flex đến hơi thở cuối cùng đã được lưu trữ nhóm trong 6 tháng và hứa hẹn trở lại 23/1/2024, với hi vọng sẽ có thêm nhiều nội dung, nhiều cá nhân đạt thành tích đặc biệt và cộng đồng Flex sẽ tiếp tục mang lại nhiều giá trị tích cực.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Vũ Thạch -

Phạm Tiến