Đổi mới sáng tạo trong đào tạo giáo viên

Hôm nay (9/12), Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) Hà Nội phối hợp với một số trường đại học của Cộng hoà Liên bang Đức và Vương quốc Anh tổ chức Hội thảo lần thứ ba với Chủ đề: “Chuyển đổi số trong giáo dục: nhận thức, hành động và triển vọng” với sự tham dự của gần 300 nhà khoa học đến từ 11 quốc gia.

Hội thảo nhằm chia sẻ nhận thức, quan điểm về chuyển đổi số trong giáo dục cũng như dự báo triển vọng cho tương lai; đổi mới sáng tạo trong mô hình tổ chức và quản trị nhà trường cũng như trong nội dung, phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá các môn học; đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng bối cảnh chuyển đổi số. 

Hơn 30 báo cáo của các nhà nghiên cứu đến từ 11 quốc gia được thảo luận sôi nổi tại các phiên song song trong khuôn khổ hội thảo đã cung cấp các góc nhìn, các cách tiếp cận đa dạng đối với chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, AI trong dạy và học tại nhiều quốc gia. Những ý kiến trao đổi đã cung cấp nhiều luận cứ khoa học và thực tiễn góp phần đẩy mạnh công cuộc đổi mới toàn diện giáo dục Việt Nam hiện tại. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Phan Hằng -

Sỹ Cường