Đón Tết dương lịch đặc biệt trên cao nguyên Mộc Châu

Huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La lần thứ 2 được tạp chí World Travel Awards vinh danh là “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới năm 2023”. Kỳ nghỉ Tết dương lịch là dịp để du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của miền đất này và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Mộc Châu mùa nào cũng có hoa để ngắm, để chụp ảnh khiến “danh tiếng” nơi đây càng hấp dẫn du khách. Nhiều loại hoa nở vào dịp đầu năm làm cho phong cảnh Mộc Châu trở nên rực rỡ, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Du lịch Mộc Châu phát triển không chỉ nhờ phong cảnh tự nhiên mà còn nhờ sự cần mẫn, sáng tạo của người dân tạo ra những sản phẩm du lịch trải nghiệm mới mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn khi đến Mộc Châu.

Mộc Châu có cả bốn mùa rõ rệt, với đặc điểm nổi bật là vùng khí hậu cao nguyên ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình/năm khoảng 18-200C rất phù hợp cho du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn trong những kỳ nghỉ dài. 

Giải thưởng điểm điến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới tiếp tục cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Việt Nam nói chung và của Mộc Châu nói riêng. Đây là động lực để Mộc Châu tiếp tục nỗ lực phấn đấu được công nhận là Khu du lịch quốc gia vào năm 2024. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Thuý Hà