• 2812 lượt xem
  • 05:45 31/12/2023
  • Văn hóa

Đặc sắc phim chiếu rạp Tết Dương lịch 2024

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, các bộ phim hài, phim kinh dị Việt Nam và cả nước ngoài đổ bộ rạp chiếu phim Việt, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Với nhiều mảng miếng hài hước, Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu - phim Việt chọn thời điểm ra mắt dịp Tết dương lịch chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên cho khán giả thích không khí sôi nổi, vui vẻ, để thưởng thức dịp chào đón năm mới 2024. Ngược lại, thể loại kinh dị với 2 tác phẩm Việt  ra mắt trước đó nhưng vẫn cho thấy sức hút và tiếp tục trụ vững ngoài rạp chiếu và Qủy cẩu & Kẻ ăn hồn hứa hẹn sẽ là gia vị "mạnh" cho các fan thể loại kinh dị. Ngoài ra, điện ảnh Thái cũng đang có bom tấn Tee Yod: Quỷ ăn tạng - dựa trên câu chuyện có thật tại Thái Lan xảy ra vào năm 1972 ở vùng quê hẻo lánh Kanchanaburi. Tác phẩm cũng đang lập kỷ lục doanh thu tại Thái Lan và hiện cũng có mặt ở các hệ thống rạp Việt.

Điện ảnh Hollywood góp mặt bom tấn Aquaman và Vương quốc thất lạc cùng phim nhạc kịch Wonka. Trong đó, Wonka có vẻ phù hợp cho nhiều đối tượng khán giả bởi màu sắc rực rỡ, trang phục bắt mắt, kể về hành trình kỳ diệu của ảo thuật gia, nhà phát minh và người sản xuất socola vĩ đại nhất thế giới cùng sự xuất hiện của mỹ nam Timothée Chalamet, và dàn sao gạo cội như Hugh Grant, Rowan Atkinson, Paterson Joseph, Olivia Colman… Sau cùng, các khán giả nhỏ tuổi có thể lựa chọn phim hoạt hình Nhà vịt di cư, Xin chào Jadoo để chào đón năm mới 2024 nhiều niềm vui.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Vũ Thạch -

Tăng Sắc