FIFA Women's World Cup 2023: Quyết đấu vì tấm huy chương đồng

Vào lúc 15h chiều 19/8, ngôi vị thứ 3 thế giới FIFA WMWC 2023, sẽ được xác định sau cuộc thư hùng giữa 2 cái tên Thụy Điển và Australia. Mặc dù, đích đến của cả 2 đội bóng là trận tranh cup vàng nhưng khi mục tiêu không thực hiện được thì vị trí thứ 3 cũng sẽ là sự tri ân đến người hâm mộ đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt giải đấu. Chính vì vậy cả Thụy Điển và Australia đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trận đấu cuối cùng của mình.

Sau khi không thể làm nên bất ngờ trước ĐT Anh, đội chủ nhà Australia vẫn còn cơ hội để lần đầu có huy chương ở một kỳ FIFA Women’s World Cup với màn đọ sức Thụy Điển tại trận tranh hạng 3. Tuy nhiên, Matildas sẽ không thể có được lực lượng tốt nhất, khi trung vệ Alanna Kennedy tiếp tục vắng mặt vì chấn thương vùng đầu gặp phải từ trận tứ kết với Pháp. Dù vậy, HLV Tony Gustavsson vẫn rất quyết tâm giúp ĐT Australia đánh bại Thụy Điển ở trận đấu sắp tới.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, với thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha, ĐT Thụy Điển có kỳ World Cup thứ 4 trong lịch sử bước vào trận tranh hạng 3. Và đại diện châu Âu đều đã toàn thắng ở 3 trận đấu trước đó, với lần gần nhất là thắng lợi 2-1 trước Anh ở kỳ World Cup năm 2019. HLV Peter Gerhardsson vẫn có đầy đủ lực lượng và tự tin bảo toàn thành tích toàn thắng ở các trận tranh huy chương đồng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Huy