Gặp gỡ Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách Việt Nam- Lào

Trong khuôn khổ tham dự Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia – Lào – Việt Nam (CLV) lần thứ nhất tại Lào, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách Lê Quang Mạnh đã có cuộc gặp với Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch, Tài chính và Kiểm toán Lào Leebouapao

Tại cuộc gặp, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách  Lê Quang Mạnh đánh giá cao thành công của Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia – Lào – Việt Nam (CLV) lần thứ nhất cũng như những đóng góp của Ủy ban Kế hoạch, Tài chính và Kiểm toán Lào với thành công chung của Hội nghị, cảm ơn Quốc hội Lào đã  dành cho đoàn Việt Nam sự đón tiếp trọng thị, thân tình. Chủ nhiệm Ủy ban Lê Quang Mạnh nêu rõ, thực hiện các thỏa thuận hợp tác cấp cao giữa Lãnh đạo Quốc hội hai nước, hai Ủy ban đã có sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả trong thời gian qua, đặc biệt là các cuộc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lập pháp và giám sát những lĩnh vực được giao.

Tại cuộc gặp, Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch, Tài chính và Kiểm toán Lào Leebouapao nhất trí những kết quả hợp tác, trao đổi giữa hai Ủy ban trong thời gian qua rất hữu ích. Qua đó giúp Ủy ban Kế hoạch, Tài chính và Kiểm toán Lào có những tham mưu quan trọng cho Quốc hội Lào trong xây dựng đất nước.  Lãnh đạo hai Ủy ban thống nhất, sớm tổ chức một cuộc làm việc cấp Lãnh đạo Ủy ban tại Việt Nam để cùng trao đổi, chia sẻ các định hướng hợp tác trong bối cảnh tình hình hiện nay. 

Đặng Linh -

Quang Sỹ