Hà Nội: Đoàn người đi xe đạp vào cao tốc, quây kín ô tô, đe dọa tài xế

Ngày 27/9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận phản ánh qua kênh Zalo đoạn video clip ghi lại hình ảnh một đoàn xe đạp thể thao vi phạm giao thông trên đường Võ Nguyên Giáp hướng sân bay Nội Bài.

Theo nội dung clip, thời điểm xảy ra vụ việc vào sáng sớm, trên đường Võ Nguyên Giáp hướng sân bay Nội Bài, chưa rõ ngày cụ thể. Cơ quan chức năng đang trích xuất camera để xác định thời gian chính xác.

Cả đoàn xe đạp gần 20 người đi vào làn ô tô, khi bị tài xế ô tô nhắc nhở, những người này lập tức hò nhau quây kín chiếc ô tô rồi đe dọa, xúc phạm lái xe. Vụ việc ồn ào khiến cả tuyến đường Võ Chí Công hướng qua cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Tắc ùn tắc nghiêm trọng.

Sau khi đoạn video và hình ảnh phản cảm được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra rất bức xúc với hành vi vi phạm pháp luật của nhóm người đi xe đạp và đề nghị xử lý nghiêm.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử người cắm chốt và xử lý hiện tượng đi xe đạp vào làn đường không được phép. Mặc dù được tuyên truyền, xử lý nhưng vẫn xuất hiện nhiều người vô ý thức lợi dụng thời điểm đêm và rạng sáng cố tình vi phạm.

Khánh An -

Nhật Linh