Hòa Bình: Sạt lở đất đá đè bẹp ô tô

Sáng 4/8, một vụ đã sạt lở đất đá đã xảy ra trên tuyến Quốc lộ 6 đoạn đi qua địa phận đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình.

Vụ sạt lở làm hư hỏng 6 tấm hộ lan, giao thông qua đoạn đường bị ách tắc. Đất, đá rơi đổ xuống đè bẹp 1 ô tô đang lưu thông, rất may không người nào bị thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt và xử lý khối lượng đất đá sạt lở để sớm thông xe. 11h cùng ngày sự cố sạt lở vẫn đang được khắc phục.

Hiện miền bắc đang bước vào mùa mưa bão, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/8, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Do đó, người dân cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Cục Cảnh sát giao thông cũng đã yêu cầu lực lượng CSGT toàn quốc chủ động tăng cường trong công tác phòng, chống thiên tai, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho người dân trong mùa mưa bão theo Công điện của của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an. Các đơn vị, địa phương theo dõi chặt chẽ tình hình thiên tai, chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch để ứng phó kịp thời, hiệu quả.

Khánh An