Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm, tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số Quảng Ngãi

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đoàn ĐBQH, các cơ quan của Quốc hội đã đã tổ chức tặng quà, chúc Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

HỘI ĐỒNG DÂN TỘC CỦA QUỐC HỘI THĂM, TẶNG QUÀ TẾT CHO ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ QUẢNG NGÃI

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan đã trao tặng 80 suất quà cho 80 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo ở 2 huyện miền núi Sơn Tây và Minh Long của tỉnh Quảng Ngãi. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan chúc bà con nhân dân huyện Sơn Tây và Minh Long có một cái Tết đầm ấm, vui tươi; đồng thời động viên các hộ nỗ lực vươn lên thoát nghèo; mong muốn cấp ủy các cấp, Mặt trận và các đoàn thể của huyện và các xã tiếp tục chăm lo cho người dân để tất cả người dân đồng bào dân tộc thiểu số đều có một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

ĐOÀN ĐBQH TỈNH ĐẮK LẮK THĂM, CHÚC TẾT CÁC ĐỒN BIÊN PHÒNG

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk do Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk Lê Thị Thanh Xuân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các Đồn Biên phòng trên tuyến biên giới tỉnh Đắk Lắk. Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk Lê Thị Thanh Xuân nhấn mạnh, các đơn vị cần tiếp tục quan tâm, chăm lo bảo đảm đời sống cho bộ đội và nhân dân khu vực biên giới, nhất là dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời đề nghị, thời gian tới, các Đồn Biên phòng cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong quản lý và bảo vệ biên giới, góp phần xây dựng nền Biên phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân vững chắc; thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo tại vùng biên./.

ĐOÀN ĐBQH TỈNH SƠN LA TẶNG QUÀ CHÚC TẾT CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TẠI TỈNH SƠN LA

Chung tay cùng nhiều cơ quan, đơn vị và địa phương tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn ĐBQH tỉnh Sơn La phối hợp với Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và các huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 350 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Sơn La, huyện Mai Sơn, Sông Mã, Phù Yên, Mộc Châu, Vân Hồ, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Những món quà Tết được trao dịp này là những món quà thiết thực, ý nghĩa chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất.

ĐẢNG ỦY CƠ QUAN VĂN PHÒNG QUỐC HỘI TẶNG QUÀ TẾT TẠI HÒA BÌNH

Đoàn công tác của Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội đã có chuyến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Thay mặt Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trịnh Giáng Hương đã thăm hỏi các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã, động viên mỗi gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, bằng nỗ lực của bản thân cùng với sự quan tâm của Nhà nước, sự chia sẻ của cộng đồng sẽ vươn lên thoát nghèo bền vững, đồng thời Đoàn công tác đã trao 30 suất quà tặng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam