Hội nghị lấy ý kiến thanh niên về một số dự án Luật trình Quốc hội

Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Hội nghị lấy ý kiến thanh niên về một số dự án Luật trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ Sáu, Quốc hội khóa XV.  

Hội nghị ghi nhận những tham luận, ý kiến, góp ý, đề xuất đa dạng, nhiều góc nhìn, thẳng thắn và rất chất lượng, đi vào từng điều, khoản cụ thể của các dự thảo luật. Phát huy đúng tinh thần “bản lĩnh, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, phát triển”, sức trẻ và sự nhiệt huyết của đoàn viên, thanh niên.

Có thể nói, hội nghị lấy ý kiến thanh niên về các Dự thảo Luật lần này đã tạo nên diễn đàn, là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên tìm hiểu, nghiên cứu, đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng các dự án luật, góp phần đưa các dự án luật sớm đi vào cuộc sống, khắc phục những bất cập hạn chế.

Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội, tiếp thu đầy đủ ý kiến tại Hội nghị, xây dựng và hoàn thiện kết quả Hội nghị, báo cáo với Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, gửi ý kiến góp ý các dự án luật đến các cơ quan soạn thảo dự án luật; đồng thời, tiến hành đánh giá, rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Khánh An -

Khánh Linh -

Việt Hà