Hương vị ẩm thực Việt tại trung tâm Melbourne, Australia

Australia - 1 trong 2 nước chủ nhà của Fifa Women's World cup năm nay, có nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn truyền thống của nước Úc đặc sắc mà có thể tìm thấy cả những món ăn Việt rất đúng vị. Hãy cùng phóng viên của Truyền hình Quốc hội khám phá điều này tại Melbourne.

Ăn gì luôn là câu hỏi của các du khách khi đến với các địa điểm thăm quan. Còn đối với người hâm mộ Fifa Women's World cup 2023, khi đến với thành phố Melbourne thì bạn có rất nhiều lựa chọn các món ăn đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Còn đối với Tiến Cường tất nhiên rồi, ngay lúc này mời quý vị và các bạn hãy cùng tôi đi tìm 1 quán ăn của người Việt để thưởng thức hương vị vủa Quê hương. Tôi đang có mặt tại ga Melbourne Station Central, 1 trong những ga trung tâm nhất và xung quanh đây có rất nhiều các quán ăn của người Việt.

Nhà ga nằm ngay phía dưới trung tâm thương mại Melbourne Central, mất vài phút đi bộ, lên tầng, bạn có thể ngay lập tức tìm thấy quán phở Oldman. Với hệ thống hơn 10 quán phở trên khắp bang Victoria Oldman cung cấp 1 danh sách các món ăn Việt phong phú trong đó phở là điểm nhấn. 

Theo chia sẻ của người phục vụ, nước phở tại quán được thực hiện theo đúng công thức từ Việt Nam nên đảm bảo hương vị truyền thống. Bạn cũng có thể tìm kiếm các món ăn rất Việt tại đây như bánh mỳ, bún nêm hay nem cuốn.
Trung tâm Melbourne có rất nhiều các quán ăn Việt sẵn sàng phục vụ du khách. Trong đó Chè Vietnam Desserts là một quán khá đặc biệt. Tại đây có những món ăn vặt mang đậm hương vị quê hương.  

Sự phóng phú, đa dạng của các món ăn Việt nói riêng và hệ thống ẩm thực nói chung tại Australia là 1 điểm cộng khi người hâm mộ bóng đá tìm đến đây để hòa mình vào không khí sôi động của FIFA Women's World cup.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Tiến Cường -

Anh Đức