Kết nối giao thương toàn cầu, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Sáng 16/3, tại TPHCM diễn ra Hội nghị “Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu và kết nối giao thương B2B” thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Việt Nam hiện có gần 1 triệu doanh nghiệp, trong đó có 98,5% doanh nghiệp nhỏ và vừa. Việt Nam đã ký kết 17 Hiệp định thương mại song phương, đa phương; 7 đối tác chiến lược toàn diện thế nhưng việc xuất khẩu còn gặp khó.

Để tận dụng dư địa, các doanh nghiệp nhỏ và vừa phải chủ động để nâng cao năng lực cạnh tranh, có thể kết hợp với doanh nghiệp lớn để thêm cơ hội xuất khẩu; đồng thời cần sự hỗ trợ của các bộ, ngành, địa phương.

Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu mang đến cơ hội “hiện thực hóa” giấc mơ xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam. Đây cũng là cơ sở và động lực để nâng tầm thương hiệu Việt.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Hải Triều -

Hữu Ái