Lễ hội Giao lưu Hữu nghị Hoa Kỳ - Việt Nam

Chiều 2/12 tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra Chương trình trưng bày quảng bá văn hóa và giao lưu nghệ thuật Việt Nam – Hoa Kỳ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm quan hệ Đối tác toàn diện và triển khai quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức.

Đối ngoại nhân dân luôn được coi là một trong những trụ cột giúp tăng cường quan hệ song phương. Diễn ra sau hơn 10 tuần kể từ bước nâng cấp lịch sử trong quan hệ song phương lên Đối tác chiến lược Toàn diện vì hoà bình, hợp tác và phát triển bền vững, Lễ hội Giao lưu Hữu nghị Việt Nam – Hoa Kỳ tiếp tục nêu bật quan hệ hợp tác sâu rộng và phản ánh mong muốn chung của hai nước nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau thông qua giao lưu văn hóa.

Trong không gian đậm chất văn hoá và lịch sử lâu đời của di tích Hoàng thành Thăng Long, các đại biểu và khách tham quan đã có những trải nghiệm thú vị với những hoạt động, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, ẩm thực, các trò chơi dân gian gắn kết gia đình, bạn bè…

Các gian hàng trưng bày ẩm thực, du lịch, áo dài, thương mại, y tế, môi trường … tôn vinh mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ.

Với những nụ cười cùng bầu không khí vui tươi, hữu nghị, tin tưởng giao lưu nhân dân sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn, tạo nền tảng xã hội thuận lợi và rộng rãi, thúc đẩy quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững” giữa hai quốc gia trong thời gian tới.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Hồng Nhung -

Ninh Tùng