Lịch sử Trái đất đầy mới mẻ từ góc nhìn môi trường và khí hậu

“Trái đất chuyển mình: Một lịch sử chưa kể về nhân loại”, ấn phẩm mới nhất của Omega Plus Books, kể về lịch sử Trái đất, lịch sử nhân loại và lịch sử môi trường, khí hậu trong 4,5 tỷ năm, được bình chọn là cuốn sách hay nhất mùa hè 2023 vừa qua.

Vừa ra mắt hồi tháng 4, “Trái đất chuyển mình: Một lịch sử chưa kể về nhân loại” đã nhanh chóng giành vị trí top bestseller. Đến nay sách đã được bán bản quyền cho 24 quốc gia và được phát hành chính thức tại Việt Nam chỉ sau 7 tháng. Đặc biệt, cuốn sách được một loạt các tờ báo danh giá như Financial Times, The Times, The Telegraph, The Hindu, The Week... đánh giá là sách hay nhất mùa hè năm 2023. Sách cũng được trao nhiều giải thưởng danh giá do các báo, tạp chí uy tín trên thế giới trao.

Với việc phát hành sách “Trái đất chuyển mình: Một lịch sử chưa kể về nhân loại”, Omega Plus phối hợp cùng Quỹ Sống, Live and Learn, Nói không với túi nylon lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường với chiến dịch: mỗi cuốn sách được bán ra tại một số link chính thức, độc giả đã đóng góp 35 nghìn đồng cho các Quỹ đang hoạt động vì môi trường tại Việt Nam gồm: Quỹ sống bền vững với hai sáng kiến Nhà an toàn và Trồng rừng ngập mặn tại Sóc Trăng; các sáng kiến thanh niên tại địa phương về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu thuộc mạng lưới Thế Hệ Xanh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Chúc Linh -

Đức Minh