Năm 2023, báo chí tăng thời lượng, chất lượng tuyên truyền về quân đội

Sáng 18/01, tại Bộ Tư lệnh Hải quân, thành phố Hải Phòng, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác báo chí, xuất bản toàn quân năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tại hội nghị, Truyền hình Quốc hội Việt Nam vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong công tác thông tin, tuyên truyền về quân sự quốc phòng.

Năm 2023, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị và các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trong tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, về Quân đội nhân dân Việt Nam. Lãnh đạo các cơ quan báo chí, phóng viên chuyên trách quốc phòng, quân sự đã quan tâm chỉ đạo, tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị quân đội, tăng thời lượng, chất lượng, hiệu ứng tuyên truyền, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của Quân đội, Bộ đội Cụ Hồ. Có gần 19.500 tin, bài, phóng sự tuyên truyền về quân sự, quốc phòng, gần 7.000 tin bài tuyên truyền về các tập thể, cá nhân điển. Các cơ quan báo chí đã thực hiện khoảng 5.700 tin, bài, hơn 100 chương trình các loại về đối ngoại, biển, đảo, biên giới.

Ghi nhận những kết quả, thành tích xuất sắc trong năm 2023, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã có Bằng khen đối với 20 tập thể trong và ngoài quân đội, trong đó, Truyền hình Quốc hội Việt Nam vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong công tác tuyên truyền về quân sự, quốc phòng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Khắc Phục -

Cao Hoàng