Người dân hối hả trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán

Hôm nay 14/2 là ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 7 ngày. Từ đầu giờ chiều, các tuyến đường hướng về Hà Nội, lượng người và phương tiện đã bắt đầu tăng. Nhiều tuyến đường rơi vào tình trạng ùn ứ. Ghi nhận của PV THQHVN

 Mặc dù lưu lượng phương tiện hướng vào nội đô tăng cao nhưng theo ghi từ 15h chiều nay, khu vực cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ không xảy ra ùn tắc quá căng thẳng. 

Một lượng lớn phương tiện đã trở lại Hà Nội trong đêm qua ngày 13/2 (mùng 4 Tết) khiến đoạn cuối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã xảy ra ùn tắc cục bộ. Đáng chú ý, vào tối qua, khi mọi ngả đường về Thủ đô đều đang ùn ứ, CSGT đã dùng xe đặc chủng, mở đường đưa xe cấp cứu đến Bệnh viện Nhi an toàn và kịp thời cấp cứu cho bệnh nhân 1 tháng tuổi.

Theo đánh giá của các lực lượng chức năng, so với ngày hôm qua, lượng người đổ về thủ đô có giảm hơn nhưng sẽ tiếp tục tăng mật độ cho đến đêm nay.

Thống kê trong 07 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý hơn 29.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 16.756 trường hợp tốc độ, 114 trường hợp dương tính với ma túy… Tình hình TNGT so với kỳ nghỉ Tết năm 2023 được kéo giảm rõ rệt.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Minh Công -

Khánh An