Nhà vô địch World Cup 2022: Argentina hay Pháp?

World Cup 2022 đã đi đến ngày thi đấu cuối cùng, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã xác định được đội tuyển dành huy chương đồng và chiếc huy chương vàng danh giá sẽ được xác định vào 22h đêm nay (18/12) khi đương kim vô địch Pháp đối đầu với thử thách lớn mang tên Messi và đội tuyển Argentina.

Tại trận tranh huy chương đồng, với tâm lý thoải mái, Croatia vs Morocco đã cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi động, hấp dẫn. Chỉ 9 phút khi bóng lăn, tỉ số đã là 1-1. Croatia là đội mở tỉ số trước với pha lập công của trung vệ Gvardiol. 2 phút sau Maróc có bàn san bằng cách biệt với pha lập công của cầu thủ Dari. Đến phút 42 của trận đấu, Croat 1 lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1 đây cũng là bàn thắng quyết định giúp Croatia giành tấm huy chương đồng World Cup 2022 một cách xứng đáng.

22h tối nay mọi con mắt sẽ đổ dồn về sân vận động Sân vận động Lusail của nước chủ nhà Quata để chứng kiến trận thư hùng giữa tuyển Pháp và Argentina. Trong 60 năm qua, chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Nhưng người Pháp có cơ hội làm nên lịch sử cho dù phía trước họ là đội bóng hùng mạnh của Messi.

Đối với đội tuyển Argentina và giới hâm mộ túc cầu thì chiếc Cup vàng danh giá sẽ là một kết thúc vừa đẹp vừa vĩ đại cho Lionel Messi. Trong sự nghiệp thi đấu của mình Messi chỉ còn thiếu chiếc Cup vàng World Cup để làm nên một trong những kỳ quan của thế giới bóng đá. Khát vọng một lần nâng cúp của cả đời cầu thủ sẽ gói gọn trong trận cầu với người Pháp.

Vinh quang sẽ được đính lên ngực áo của đội tuyển nào? Argentina hay Pháp, câu trả lời sẽ chỉ có được sau trận đấu vào tối nay.