Nhiều "điểm đen” trên Quốc lộ 5 địa phận Hải Dương khiến người dân bất an

Hàng chục đường ngang, lối mở tiếp giáp vào trục đường Quốc lộ 5 thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương không có đèn báo, biển báo, rào chắn, đường gom... đang khiến cho tình trạng các phương tiện giao thông qua lại trở nên lộn xộn, mất an toàn, các vụ tai nạn xảy ra ngày càng tăng. Ghi nhận của phóng viên THQH trên địa phận xã Tuấn Việt, huyện Kim Thành.

Đại diện Uỷ ban nhân dân xã Tuấn Việt cho biết, từ năm 2023 đã nhiều lần gửi văn bản kiến nghị đến các cơ quan chuyên môn để giải quyết việc cấp bách lắp đặt hệ thống cột đèn tín hiệu giao thông nhưng đến nay chưa được giải quyết.

Kiến nghị của người dân và đề xuất của chính quyền xã Tuấn Việt cũng được Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương quan tâm xem xét. Tại buổi khảo sát thực địa, Đoàn đã mời các bên liên quan để bàn về những vấn đề còn tồn tại, bất cập chưa được tháo gỡ. 

Huyện Kim Thành có chiều dài 18km trên Quốc lộ 5 với 15 đường ngang dân sinh. Ngoài điểm đen này, hàng loạt các đoạn nút mở giao cắt quốc lộ 5 cũng đang tiềm ẩn nguy hiểm rình rập, cần được cảnh báo bằng các tín hiệu giao thông.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tiến Dũng -

Minh Công