Nơi hạnh phúc bừng nở - Where Happiness Blooms

Nhằm lan tỏa tinh thần và không khí của Tháng Hạnh phúc, vừa qua, lần đầu tiên Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms” đã diễn ra tại TH school Hoà Lạc. Sự kiện đã mang tới “bữa tiệc đa giác quan” thu hút hơn 1.500 người tham gia, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao - trò chơi trí tuệ - ẩm thực quốc tế.

Mang thông điệp Hạnh phúc bừng nở, qua Lễ hội Hạnh phúc, nhiều lời tâm sự đã được nói ra, những trải nghiệm thú vị, mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, cảm xúc tích cực được hình thành chính là yếu tố cuối cùng để tạo nên Hạnh phúc đích thực.

Trong khuôn viên trường TH School, nhiều gian hàng thủ công, ẩm thực cùng các trò chơi truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới được tổ chức. Các thầy cô, và các bạn học sinh đã rất hào hứng và vui vẻ khi có cơ hội tham gia cùng cả gia đình trong trò chơi đi tìm kho báu, các trò chơi dân gian Việt Nam như nhảy sạp, cướp cờ,... mang đậm màu sắc lễ hội. Tất cả đã tạo nên một sự gắn kết vô hình nhưng bền chặt giữa gia đình, nhà trường, bạn bè.

Với Giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, nuôi dưỡng niềm vui và sự hứng khởi trong học tập, Lễ hội Hạnh phúc đã mang đến cho các em học sinh những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui bên gia đình, bạn bè đồng thời lan tỏa điều đó tới cộng đồng thông qua những hành động sẻ chia.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Ngô Trang -

Như Huỳnh