Ổ gà ổ voi chi chít tại đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức

Hàng trăm ổ gà, "hố bom" xuất hiện trên đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức đã trở thành nỗi ám ảnh của người đi đường. Nhiều người bị té ngã khi lưu thông qua đây. Mặc dù chính quyền địa phương nhiều lần cho sửa chữa mặt đường nhưng nhiều năm trôi qua, cứ mưa là ngập, ổ gà ổ voi lại xuất hiện. Ghi nhận của phóng viên Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Nắng thì bụi, mưa thì ngập úng, hàng trăm ổ gà, ổ voi chi chít trên đoạn đường dài gần 600m thuộc đường Bưng Ông Thoàn, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Lo ngại hơn, gần đây mặt đường có nhiều "hố bom" khổng lồ xuất hiện. Có hố dài gần 10m, rộng 4m, choáng gần hết mặt đường khi mưa ngập, không thấy độ sâu của hố.

Người dân tại đây cho biết, nhiều năm nay, dù trời nắng hay mưa, con đường này luôn lầy lội. Để tránh nước ngập vào nhà, họ phải liên tục nâng nền. Tiền của tốn kém đã đành, thế nhưng được một thời gian, đâu lại vào đấy.

Cũng theo những người dân, tình trạng mặt đường xuống cấp đã kéo dài từ 5-6 năm nay. Trong khi đó, đây lại là tuyến đường huyết mạch ra đường Võ Chí Công, mỗi ngày có hàng ngàn phương tiện qua lại. Nếu chính quyền địa phương chỉ đổ đá dăm vài lần mỗi năm mà không có kế hoạch sửa chữa lâu dài thì nguy cơ mất an toàn khi lưu thông là điều khó tránh khỏi.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Nguyễn Điền -

Phạm Tiến