Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm, chúc tết nguyên Lãnh đạo Quốc hội

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, chiều 31/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã tới thăm và chúc tết các gia đình nguyên lãnh đạo Quốc hội.

Thăm và chúc tết gia đình nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khoá XIV Phùng Quốc Hiển, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải bày tỏ trân trọng tình cảm và những đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội đối với hoạt động của Quốc hội. Trong năm 2023, Quốc hội đã thông qua nhiều quyết sách quan trọng, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế. Đặc biệt thông qua Luật đất đai (sửa đổi) và Luật các tổ chức tín dụng (sửa đổi), khơi nguồn các động lực, thể chế hóa những định hướng phát triển chiến lược của đất nước trong những năm tiếp theo. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải bày tỏ mong muốn, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu để hoạt động của Quốc hội ngày càng hiệu quả hơn.

Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển bày tỏ vui mừng và đánh giá cao các hoạt động của Quốc hội khóa XV với nhiều đổi mới, nhiều quyết sách bắt kịp hơi thở của cuộc sống, được cử tri đánh giá cao. Mong rằng, Quốc hội sẽ tiếp tục đổi mới, phát huy dân chủ, trách nhiệm và bản lĩnh, có được những kết quả nổi bật trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cùng đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm Phó Trưởng Ban Thường trực Quốc hội Khóa I, khóa II Tôn Quang Phiệt và cố Phó Chủ tịch Quốc hội từ khoá 2 đến khoá 7 Nguyễn Xiển. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khẳng định, Quốc hội Khoá XV tiếp tục kế thừa, phát huy các thành tựu, kinh nghiệm qua các thời kỳ, đẩy mạnh đổi mới hoạt động của Quốc hội, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng, lợi ích của cử tri và nhân dân. Gửi lời chúc tết đầm ấm, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải mong muốn gia đình các nguyên lãnh đạo Quốc hội tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước./ 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Thanh Nga -

Ngọc Tuấn